Mô Tả Công Việc
>> Thực hiện các công tác hành chính của dự án
- Soạn công văn, thư từ cần thiết theo yêu cầu của SM/PM
- Chuyển các hồ sơ đi cần thiết sau khi SM/PM duyệt đến các bộ phận liên quan thực hiện
- Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện của các bên liên quan để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ
- Tiếp nhận các hồ sơ đến từ các bên liên quan trình SM/PM kiểm tra, phê duyệt hoặc lưu trữ
- Theo dõi chấm công kỹ sư tại dự án
- Tiếp nhận, mua sắm VPP, công cụ dụng cụ cần thiết phục vụ dự án theo yêu cầu
- Sắp xếp, bố trí lịch làm việc, tiếp khách của BĐH với các bên liên quan
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, tạm ứng cho BĐH
>> Hỗ trợ BĐH trong công tác kế toán, hồ sơ giấy tờ hằng ngày
- Theo dõi, cập nhật danh sách nhân sự tại công trình báo cáo SM/PM và chuyển thông tin cho phòng QLTC, ATLĐ và nhân sự phối hợp theo dõi
- Hỗ trợ BĐH trong công tác kế toán, thanh toán, tạm ứng chi phí.
- Hỗ trợ QC trong công tác hồ sơ, giấy tờ cần thiết
>> Công tác hành chính
- Chuẩn bị phương tiện di chuyển, công tác cho BĐH dự án
- Chuẩn bị, cấp phát, quản lý trang bị an toàn cho dự án
>> Đề xuất cải tiến, nâng cao chất lượng, tiến độ và hiệu quả công việc
Yêu Cầu Công Việc
>> Kiến thức chuyên môn
- Cao đẳng trở lên các ngành kế toán, xây dựng, hành chính, ngoại ngữ…
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác theo yêu cầu dự án
- Có thể soạn công văn giấy tờ bằng tiếng việt và ngoại ngữ khác theo yêu cầu dự án
- Thành thạo trong công tác thư ký, hành chính
>> Kỹ năng công việc
- Tổng hợp, sắp xếp: khá
- Làm hồ sơ: khá
- Có khả năng giao tiếp tốt
>> Kinh nghiệm tối thiểu
- 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan